Gửi hàng đi Đà Nẵng bằng cách nào rẻ nhất?

Gửi hàng đi Đà Nẵng bằng cách nào an toàn mà rẻ nhất? Thời gian gửi hàng mất bao lâu? Chắn chắn đây là 2 vấn đề mà những doanh nghiệp, cá nhân băn khoăn mỗi khi có nhu cầu vận chuyển mà chưa lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp. Hiện tại có rất nhiều loại dịch vụ vận chuyển để gửi hàng đi Đà Nẵng gồm có xe khách, tàu hỏa, máy bay, xe tải, container. Tùy vào từng loại phương tiện sẽ phù với với một loại mặt hàng, số lượng hàng nhất định. Tuy nhiên, gửi hàng đi Đà Nẵng bằng xe tải được xem là hình thức phù hợp với mọi loại hàng hóa về kích thước, số lượng và giá cả. Hãy cùng CHÀNH XE ĐÀ NẴNG phân tích từng loại hình để giúp các bạn tìm ra được cách chuyển hàng tối ưu nhất nhé!

 GỬI HÀNG ĐI ĐÀ NẴNG BẰNG XE KHÁCH

Cách gửi hàng đi Đà Nẵng được nhiều người biết đến nhất đó là bằng xe khách. Cách này có ưu điểm là giá rẻ, thời gian nhanh chóng. Tuy nhiên để gửi hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng bằng xe khách, bạn phải mang hàng ra nhà xe, bến xe khách đi Sài Gòn – Đà Nẵng để gửi hàng và nhận hàng tại bến xe Đà Nẵng theo đúng thời gian xe cập bến. Vấn đề bất cập nhất là nếu như đầu nhận chưa sắp xếp thời gian đến nhận thì hàng hóa không có kho để lưu dễ dấn đến tình trạng mất hàng. Cách này chỉ phù hợp với gửi hàng nhỏ, lẻ và hàng hóa không có giá trị cao vì khi để dưới gầm xe khách hàng hóa sẽ dễ bị va đập với hành lý của khách đi xe. 

GỬI HÀNG ĐI ĐÀ NẴNG BẰNG TÀU HỎA

Cách thức gửi hàng đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa tương đối giống với xe tải đường bộ, hoặc xe tải nhưng cước phí cao hơn. Thời gian vận chuyển hơi lâu so dao động 3-4 ngày vận chuyển, thời gian đi trung bình xuất tính từ lúc xuất phát tới điểm đến là 2 ngày, nhưng thời gian gom hàng tại Ga Tàu thường mất 1-2 ngày nên thời gian chậm hơn là vì thế. Tùy vào nhu cầu, cân đối chi phí vận chuyển bạn có thể gửi hàng đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa.

GỬI HÀNG ĐI ĐÀ NẴNG BẰNG XE TẢI

Phương thức gửi hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng bằng xe tải là hình thức gửi hàng phổ biến nhất hiện nay bởi thủ tục đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với CHÀNH XE ĐÀ NẴNG để sắp xếp gửi hàng hoặc yêu cầu chành xe tới lấy hàng và giao hàng tận nơi theo chỉ định của bạn. Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng khoảng 2-3 ngày vận chuyển đối với hàng nhỏ lẻ, còn đối với hàng dự án, hàng bao xe nguyên chuyến thì thời gian nhận hàng chỉ trong vòng 30h.

Hình thức gửi hàng bằng xe tải phù hợp với tất cả khách hàng, có thể gửi tất cả các mặt hàng với số lượng không giới hạn như hàng nhỏ, lẻ, hàng công nghiệp, hàng xây dựng, hàng gia dụng, hàng điện tử, hàng quá khổ, hàng cồng kềnh, hàng hóa chất, xe máy. số lượng. Đến với CHÀNH XE ĐÀ NẴNG khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết bồi thường 100% trong quá trình vận chuyển để hoàn hóa được nguyên vẹn đến tay người nhận và đặc biệt giá cước rẻ cạnh tranh với loại hình vận chuyển bằng xe khách và được hỗ trợ bốc xếp, lưu kho miễn phí. Gọi ngay: 0938 072 909 để được tư vấn và báo giá miễn phí.

> Xem bảng giá vận chuyển hàng đi Đà Nẵng tại đây. 

GỬI HÀNG ĐI ĐÀ NẴNG BẰNG MÁY BAY

Để chuyển hàng hỏa tốc có thể nhận ngay trong ngày hoặc sau vài giờ đồng hồ, bạn có thể chọn dịch vụ gửi hàng bằng máy bay.  Hàng hóa cần vận chuyển có thể đưa đến sân bay hoặc văn phòng của các bưu cục. Sau khi nhận hàng, nhân viên sẽ đóng gói theo đúng quy định của hãng hàng không Việt Nam về việc vận chuyển hàng hóa. Kiện hàng của bạn sẽ đến tay người nhận trong vài giờ đồng hồ. Gửi hàng đi Đà Nẵng bằng máy bay chỉ phù hợp với đơn hàng gấp, vì đơn giá trên một kg rất cao.

Hi vọng bài viết cung cấp được toàn bộ thông tin cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Đà Nẵng để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho mình

CHÀNH XE SÀI GÒN ĐÀ NẴNG
Hotline :  0938 072 909 – 0909 719 629
Website: https://chanhxedanang.com/
Gmail: vantaisaigondanang@gmail.com
+ Trụ sở: 64 Đào Tông Nguyên, Xã Phú Xuân Nhà Bè, TP. HCM
+ Kho Bãi Tp.HCM 1: 34 Đào Tông Nguyên, Xã Phú Xuân, H. Nhà Bè. TP.HCM
+ Kho Bãi Tp.HCM 2 : Đối Diện 78 – 80 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, HCM
+ Đà Nẵng 1:  223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
+ Đà Nẵng 2: KDC Vạn Tường, Hoà Khánh Bắc Liên Chiểu, Đà Nẵng (gần 118 Nguyễn Chánh)

Nguồn: https://vantaisaigondanang.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *