Gửi hàng nội thất đi Đà Nẵng ở đâu

Đà Nẵng được mệnh danh là một thành phố đáng nhất Việt Nam, Đà Nẵng đang chuyển mình mạnh mẽ, trở thành đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất miền Trung.  Những công trình nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, resort chất lượng và những công trình vui chơi khác mọc lên hàng loạt. Những công trình xây dựng ngày càng nhiều thì nhu cầu vận chuyển hàng vật liệu xây dựng, các mặt hàng nội thất đi Đà Nẵng cũng tăng cao. Trong đó, dịch vụ vận chuyển hàng trang trí nội thất đi Đà Nẵng là một trong những thế mạnh của CHÀNH XE ĐÀ NẴNG.

Việc lựa chọn một chành xe uy tín sẽ đảm bảo các món hàng hóa được vận chuyển an toàn nhanh chóng, không trầy xước là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển hàng nội thất đi Đà Nẵng. Bởi hàng nội thất có đặc điểm là thường có kích thước lớn và đòi hỏi sự an toàn khi vận chuyển, nhất là các hàng hóa bằng thủy tinh hay gỗ quý. Các xe tải của chành xe sẽ thích hợp hơn là tự vận chuyển bằng xe ba gác hay xe máy trong quãng đường xa. Giá cả ở các chành xe thường không đắt đỏ như vận chuyển bằng tàu hỏa hoặc máy bay nên chúng khá kinh tế.

CHÀNH XE ĐÀ NẴNG  chuyển, gửi hàng nội thất đi Đà Nẵng với sự cẩn thận tỉ, mĩ trong khâu bao bọc, đóng gói đến vận chuyển chắc chắn sẽ có thể mang lại cho bạn sự nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúng tôi đảm bảo về phương tiện – các xe tải, container số lượng lớn phú hợp với mọi kích thước và khối lượng khách hàng đưa ra.

QUY TRÌNH KIỂM HÀNG – CHUYỂN – GIAO HÀNG

  • Khi quý khách tìm đến chành xe chúng tôi sẽ được sự hỗ trợ nhanh chóng của đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách các bước trong quy trình làm thủ tục một cách nhanh nhất có thể nhằm tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Chỉ với việc cung cấp một số thông tin cá nhân, loại hàng hóa chẳng hạn: “Gửi hàng nội thất đi Đà Nẵng” chúng tôi sẽ phân phối sắp xếp xe, tiến hành kiểm hàng, đóng gói hàng hóa. Đội ngũ nhân viên bốc dỡ hàng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo đem hàng của bạn lên xe an toàn và lấy hàng xuống nguyên vẹn.

CÁC MẶT HÀNG NỘI THẤT TẠI CHÀNH XE ĐÀ NẴNG

  • Tủ quần áo, tủ bếp, kê, giường, bàn ghế ăn, sofa, ghế nhựa, đồ văn phòng…
  • Sàn gỗ, sàn nhựa, trần gỗ, thạch cao, gạch ốp lát, ốp tường
  • Rèm cửa, thảm, tranh treo tường, giấy dán tường, sơn, phào chỉ.
  • Gương, vách kính, đèn trang trí thủy tinh, pha lê.
  • Ván ép công nghiệp, ván gỗ tự nhiên, đồ trang trí mỹ nghệ.
  • Các loại đá trang trí, đá lát sàn, đá ốp.
  • Lavabo, bồn tắm, thiết bị phòng tắm, nhà bếp.
  • Và các mặt hàng trang trí nội thất khác

VÌ SAO CHỌN CHÀNH XE ĐÀ NẴNG ĐỂ VẬN CHUYỂN NỘI THẤT ĐI ĐÀ NẴNG:

  • Thủ tục nhanh chóng, vận chuyển an toàn – tốc hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu đãi lớn, nhân viên chuyên nghiệp là những điều mà chành xe chúng tôi đã đạt được để có thể phục vụ những thượng đế của mình một cách hoàn mỹ.
  • Quý khách có thể gửi những hàng hóa mình muốn đi khắp nơi trên đất nước chỉ với vài bước đơn giản. Gửi hàng nội thất đi Đà Nẵng chưa bao giờ đơn giản đến như vậy. Chành xe cam kết vè chất lượng hàng hóa nguyên vẹn, nếu có xảy ra hư hại công ty sẽ tiến hành bồi thường thỏa đáng theo hợp đồng.
  • Khách hàng đến với chúng tôi được hỗ trợ tận tình chu đáo nhằm có được một dịch vụ hiệu quả, thân thiện nhất. Đừng để những ngăn cản địa lý cản trở bạn trong việc chuyển hàng, gửi hàng đi xa, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được phục vụ sớm nhất. 

CHÀNH XE ĐÀ NẴNG
Hotline :  0938 072 909 – 0938 536 714  ( Mr. Vinh )
Website: chanhxedanang.com
Gmail:  vantaisaigondanang@gmail.com
Skype: thevinhtran2909
+ Trụ sở: 64 Đào Tông Nguyên, Xã Phú Xuân Nhà Bè, TP. HCM
+ Kho Bãi Tp.HCM 1: 34 Đào Tông Nguyên, Xã Phú Xuân, H. Nhà Bè. TP.HCM
+ Kho Bãi Tp.HCM 2 :Đối Diện 78 – 80 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, HCM
+ Đà Nẵng:  223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *