Chành xe gửi hàng đi quận Sơn Trà, Đà Nẵng

CHÀNH XE ĐÀ NẴNG chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Sơn Trà, Đà Nẵng và ngược lại bằng xe tải giá cực rẻ, an toàn và nhanh chóng, cam kết bồi thường hàng hóa 100%.

Hiện nay, vận chuyển hàng đi Đà Nẵng đa dạng các hình thức vận chuyển hàng hóa như: Vận chuyển bằng máy bay, vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, vận chuyển hàng hóa bằng đường đường biển. Trong các loại hình vận chuyển trên đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên khi vận chuyển hàng ra Sơn Trà bằng xe tải là phương pháp tôi ưu nhất dành cho những mặt hàng nhỏ lẻ, hàng dự án hàng cồng kềnh, hàng quá tải với giá cả và thời gian hợp lý.

 

NHU CẦU VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG

Sơn Trà được biết đến là một quận nội thành của thành phố Đà Nẵng. Quận Sơn Trà có bán đảo Sơn Trà và núi Sơn Trà đẹp nổi tiếng là nơi có Khu Công nghiệp An Đồn – khu công nghiệp đầu tiên của Đà Nẵng, Khu Công Nghiệp Đà Nẵng , Khu Công Nghiệp Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng Bán đảo Sơn Trà có cảnh quan đẹp với bãi biển Sơn Trà là nơi đang có nhiều dự án khu nghỉ mát đang được xây dựng. Chính vì thế quận Sơn Trà đang mở rộng giao lưu hàng hóa giữa các khu vực trọng điểm như TPHCM ngày càng diễn ra sôi động.

 Nhận thấy được nhu cầu đó với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, CHÀNH XE ĐÀ NẴNG tự hào là đơn vị vận tải chuyên nghiệp chuyên tuyến Sài Gòn Đà Nẵng an toàn, chất lượng, thông qua trung gian, giúp doanh nghiệp bạn thực sự an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có thâm niên công tác lâu nằm đáp ứng mọi vấn đề khó khăn của các bạn trọng việc vận chuyển hàng, cung cấp những dịch vụ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển.

LÝ DO NÊN CHỌN CHÀNH XE ĐÀ NẴNG LÀM CHÀNH XE VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG

– Thời gian vận chuyển: nhanh chóng đúng cam kết: gửi hàng từ Sài Gòn đi quận Sơn Trà, Đà Nẵng trong vòng 30h đối với hàng dự án, hàng bao xe nguyên chuyến, còn đối với hàng nhỏ, lẻ ghép thì thời gian vận chuyển từ 2- 3 ngày.
– An toàn: Hàng hóa được cam kết bảo hiểm 100%, có hóa đơn, biên bản hợp đồng rõ rang, Chành Xe Nguyễn Hoàng cam kết bồi thường 100% nếu hàng hóa bị thất lạc hoặc bị hư hại lỗi do quá trình vận chuyển. Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ.
– Giá rẻ: Giá cạnh tranh nhất và luôn ổn định trong thời gian dài và đặc biệt rẻ hơn thị trường khoảng 15%, giá hữu nghị cho hợp tác lâu dài. Hàng nặng theo tính theo ký từ 900đ – 1300đ/kg, hàng theo khối từ 200,000 – 400,000đ/khối. Xem chi tiết giá cước tại đây.
– Ưu đãi: miễn phí bốc xếp, lưu kho và đóng gói đảm bảo hàng hoá được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì.
– Năng lực: Có đội xe hơn 100 chiếc chiếc gồm 1.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 12 tấn, 15 tấn 18 tấn, 33 tấn, container , xe nâng, xe cẩu, máy đóng kiện để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.

 
CHÀNH XE SÀI GÒN ĐÀ NẴNG
Hotline :  0938 072 909 – 0909 719 629
Website: https://chanhxedanang.com/
Gmail: vantaisaigondanang@gmail.com
+ Trụ sở: 64 Đào Tông Nguyên, Xã Phú Xuân Nhà Bè, TP. HCM
+ Kho Bãi Tp.HCM 1: 34 Đào Tông Nguyên, Xã Phú Xuân, H. Nhà Bè. TP.HCM
+ Kho Bãi Tp.HCM 2 : Đối Diện 78 – 80 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, HCM
+ Đà Nẵng 1:  223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
+ Đà Nẵng 2: KDC Vạn Tường, Hoà Khánh Bắc Liên Chiểu, Đà Nẵng (gần 118 Nguyễn Chánh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *